Kem yến trắng W+

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Kem yến trắng W+ BIRD'S NEST W+ BRIGHTEN - Dưỡng trắng, trị nám, tàn nhang, da sạm màu. Xoá nhăn, tái tạo da. Dành cho da nhạy cảm từ 25 tuổi trở lên!

 

Giá bán: 550.000 ₫ Giá TT: 880.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
550.000 ₫

SNP trước giờ luôn được biết tới là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm làm đẹp cho da với những nguyên liệu tự nhiên. Kem tổ yến trắng SNP W+ BIRD'S NEST BRIGHTENING CREAM là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất của SNP gần đây. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

{C}

Công dụng của kem tổ yến trắng SNP

Sản phẩm Kem tổ yến trắng W+ BIRD'S NEST BRIGHTENING CREAM của SNP hiện nay đang được hàng ngàn phụ nữ tin tưởng và sử dụng nhờ khả năng dưỡng trắng da, trị triệt để.

Đồng thời Kem tổ yến trắng SNP dòng W+ BIRD'S NEST BRIGHTENING CREAM dứt điểm tàn nhang, nám, sạm và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Sản phẩm kem yến sẽ mang lại sự thay đổi hoàn toàn cho làn da của bạn, trắng sáng bất ngờ và trẻ hóa làn da.

Thành phần của Kem tổ yến trắng W+ BIRD'S NEST BRIGHTENING CREAM

Kem tổ yến trắng SNP được chiết xuất từ tinh chất tổ yến thiên nhiên kết hợp với một số dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng mềm mịn đồng thời cấp ẩm, tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa cho da khoẻ mạnh, săn chắc.

Sự kết hợp của tinh chất tổ yến với niacinamide và vitamin B3 giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm đều màu da, giúp da lên tone màu rõ rệt. Ngoài ra trong thành phần kem dưỡng trắng Bird’s Nest W+ SNP còn có adenosine hỗ trợ tái tạo các vùng da nhăn và tăng độ đàn hồi cho da,..

Đặc biệt, sản phẩm của SNP có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ do đó thẩm thấu nhanh chóng vào các tế bào da mà không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu hay kích ứng. Cam kết mang lại cho bạn làn da trắng mịn rạng rỡ không tỳ vết dù từng xấu xí, thâm mụn, sẹo rỗ. Cam kết loại bỏ những sắc tố xấu dưới da, đào thải độc tố nâng tone da rõ rệt.

 

Cách sử dụng Kem tổ yến trắng W+ BIRD'S NEST BRIGHTENING CREAM

  • Ngày đầu: Sáng dùng sữa rửa mặt → chống nắng; tối dùng sữa rửa mặt
  • Ngày thứ 2: Sáng dùng sữa rửa mặt → chống nắng; tối dùng sữa rửa mặt → Nước Hoa hồng
  • Từ ngày thứ 3 trở đi: Sáng dùng sữa rửa mặt→ nước hoa hồng → chống nắng; tối dùng sữa rửa mặt → nước hoa hồng → kem yến trắng → kem kích trắng mặt ( nếu có)

Nếu khách hàng đã có mỹ phẩm cũ đang dùng rồi và sử dụng kết hợp cùng kem yến trắng thì bỏ qua ngày thứ 1, 2 dùng theo ngày thứ 3 luôn ( kem yến trắng chỉ dùng bôi dưỡng vào buổi tối.

  • Sáng dùng sữa rửa mặt→ nước hoa hồng → Kích trắng → chống nắng
  • Tối dùng sữa rửa mặt → Nước Hoa hồng → Kem yến → Kem kích trắng mặt (nếu có)

 

Cần tránh khi sử dụng sản phẩm

  • Buổi tối nên làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau đó thấm nước bằng khăn bông mềm.
  • Bạn có thể cân bằng độ ẩm và làm sạch da lần nữa bằng nước hoa hồng để khi sử dụng kem yến mang lại hiệu quả tốt hơn
  • Hãy thoa serum sau khi dùng nước hoa hồng (nếu có)
  • Mỗi tuần nên tẩy tế bào chết 1 lần
  • Lấy một lượng kem tinh chất tổ yến SNP nhỏ bằng hạt đậu nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và massage cho tới khi kem thẩm thấu hoàn toàn, dùng buổi sáng và buổi tối mỗi ngày. Có thể làm kem trang điểm.

 

Đánh giá thực tế của khách hàng

Với nguồn nhiên liệu tự nhiên cùng khối lượng lên tới 50ml, Kem tổ yến trắng W+ BIRD'S NEST BRIGHTENING CREAM SNP  thực sự là một sản phẩm khuyên dùng đối với các quý cô sành điệu, cam kết sẽ đem lại làn da như ý muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam
Hotline: 0866.639.188 - 0973.956.760 - 0816.639.188
Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 
Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh