Kem mắt tổ yến

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Kem mắt xóa nhăn W+ SNP Bird’s Nest W+ Eye Cream - xoá nhăn, giảm thâm, giảm bọng mắt sau 2 tuần sử dụng sản phẩm

Giá bán: 379.000 ₫ Giá TT: 660.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
379.000 ₫

Với phụ nữ, tuổi tác luôn là một vấn đề nhạy cảm, khi thời gian có thể gây nên những dấu hiệu như đồi mồi, tàn nhang, các nếp nhăn đặc biệt là nếp nhăn bọng mắt. Trước khi da có những dấu hiệu đó, hãy kịp thời cản trở và dưỡng da bằng Kem dưỡng mắt SNP BIRD'S NEST nhé!

Công dụng của Kem mắt SNP tinh chất tổ yến

Vùng da mắt luôn là một vùng da nhạy cảm trên và có thời gian lão hóa sớm nhất trên cơ thể. Từ sau tuổi 25, da của chúng ta đã bắt đầu lão hóa, nên nếu không được chăm chút từ sớm thì da sẽ mau chóng xuống sắc, có nếp nhăn. Kem dưỡng mắt SNP tinh chất tổ yến có chiết xuất từ tổ yến thiên nhiên sẽ giúp là phẳng, xóa mờ các vết nhăn, bọng mắt, vết chân chim do tuổi tác gây nên. Vùng da mắt mỏng manh sẽ được cung cấp dưỡng chất tạo độ ẩm, khiến da vùng mắt đàn hồi trở lại.

Không chỉ có khả năng là phẳng, Kem dưỡng mắt SNP tinh chất tổ yến 50ml còn giúp trị thâm, tái tạo các sắc tố da làm cho da đều màu hơn. Nuôi dưỡng, cải thiện tone màu da vùng mắt sáng mịn và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm Kem dưỡng mắt SNP tinh chất tổ yến này sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen làm đầy các tế bào bị hư tổn từ đó phục hồi độ đàn hồi cho da vùng mắt, đánh bay nỗi lo về bọng mắt.

Thành phần của Kem mắt SNP tinh chất tổ yến

Đúng như tên gọi, sản phẩm này có chiết xuất chính từ tổ yến-một thành phần nổi tiếng trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp sẽ giúp chị em phụ nữ xua tan đi nỗi lo về nếp nhắn trên mắt do tuổi tác gây nên.

Không chỉ vậy, Kem dưỡng mắt SNP tinh chất tổ yến còn sở hữu năng lượng da UP với hàm lượng vitamin dồi dào, giúp da mắt nhanh chóng lấy lại hình dáng và sức sống ban đầu.

Axit sialic hàm lượng lớn trong sản phẩm sẽ giúp cung cấp độ ẩm, tăng sự đàn hồi cho vùng da mắt.

Cách sử dụng Kem mắt SNP tinh chất tổ yến

Sau khi hoàn thành các bước dưỡng da cơ bản, bạn lấy một lượng kem vừa đủ, thoa nhẹ lên vùng da quanh mắt và matxa từ trong ra ngoài để dưỡng chất có thể thấm hết vào da.

Theo các chuyên gia về làm đẹp, thời gian phù hợp nhất để sử dụng sản phẩm Kem dưỡng mắt SNP tinh chất tổ yến là trước khi đi ngủ (21-23h). Để vùng da mắt vừa có thể nghỉ ngơi, vừa có thể hấp thụ các dưỡng chất một cách tối đa.

Vài lưu ý khi dùng Kem mắt SNP tinh chất tổ yến

  • Đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Luôn luôn đập kín nắp sau khi sử dụng

Đánh giá thực tế của khách hàng

Đừng để thời gian lấy đi nhan sắc và sự trẻ trung của bạn. Hãy để Kem mắt SNP tinh chất tổ yến 50g đồng hành cùng bạn gìn giữ thanh xuân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam
Hotline: 0866.639.188 - 0973.956.760 - 0816.639.188
Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 

Trang Web: https://snphanquoc.com/
Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh