KEM MẮT GOLD COLLAGEN

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Kem dưỡng mắt nâng cơ SNP GOLD COLLAGEN sở hữu khả năng tăng được độ đàn hồi tốt cho da, hơn nữa còn giúp xóa các vết nhăn, vết chân chim ở xung quanh vùng mắt. Kem mắt SNP này còn giúp giảm thâm quầng mắt vô cùng hiệu quả khiến cho bất cứ ai Kem dưỡng mắt SNP GOLD COLLAGENcũng đều bất ngờ.

Giá bán: 540.000 ₫ Giá TT: 690.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
540.000 ₫

Dòng sản phẩm SNP GOLD COLLAGEN được coi như là một dòng cao cấp, khả năng công dụng tuyệt vời. Nhắc đến loại này chắc chắn chúng ta sẽ không thể bỏ qua sản phẩm Kem dưỡng mắt nâng cơ GOLD COLLAGEN EYES CREAM được. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kem mắt này thì cùng với Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam chúng tôi tham khảo bài viết chi tiết dưới đây nhé!

 

Công dụng của Kem dưỡng mắt nâng cơ GOLD COLLAGEN EYES CREAM

Kem dưỡng mặt nâng cơ SNP Gold Collagen này là một loại sản phẩm từ bên hãng dược phẩm Hàn Quốc tên SNP uy tín. Kem mặt SNP vừa nhỏ gọn, dễ dàng cầm trên tay hoặc bỏ túi mà lại vừa mang đến công dụng tuyệt vời cho người sử dụng.

Kem dưỡng mắt nâng cơ SNP GOLD COLLAGEN sở hữu khả năng tăng được độ đàn hồi tốt cho da, hơn nữa còn giúp xóa các vết nhăn, vết chân chim ở xung quanh vùng mắt. Kem mắt SNP này còn giúp giảm thâm quầng mắt vô cùng hiệu quả khiến cho bất cứ ai Kem dưỡng mắt SNP GOLD COLLAGENcũng đều bất ngờ.

đã cung cấp đầy đủ chất dưỡng, Collagen cần thiết cho vùng mắt đang bị lão hóa và thô ráp. Hơn nữa, vì kem mắt SNP chứa tinh chất vàng quý hiếm nên còn mang đến một làn da mềm mại, căng khỏe, tràn đầy sức sống. Song song với công dụng giúp cải thiện được nết nhăn, nâng cơ thì kem mắt SNP tinh chất vàng này còn sở hữu tác dụng làm trắng sáng da nữa. 

Dòng sản phẩm Kem dưỡng mắt vàng SNP GOLD COLLAGEN hoàn toàn đều được tạo nên bằng những thành phần tự nhiên và an toàn. Nên mọi đối tượng, độ tuổi đều có thể sử dụng để cải thiện vùng mắt của mình. 

     HỢP TÁC NGAY!     

Thành phần Kem dưỡng mắt nâng cơ GOLD COLLAGEN EYES CREAM

Bên trong kem mắt SNP tinh chất vàng chứa thành phần chính là dưỡng chất Collagen và đồng thời cũng chứa lượng vàng 100PPM quý hiếm. 

Nhờ có thành phần tuyệt vời này mà vừa an toàn cho người sử dụng mà cũng giúp vùng da mắt được căng bóng, trắng sáng và đẩy lùi vấn đề xấu về da. 

Cách sử dụng Kem dưỡng mắt nâng cơ SNP GOLD COLLAGEN EYES CREAM

Bước 1: Làm sạch mặt và tay 

Bước 2: Lấy một lượng nhỏ kem mắt vào đầu ngón tay

Bước 3: Nhẹ nhàng chấm kem ở các điểm xung quanh vùng mắt

Bước 4: Lấy tay thoa đều vùng mắt chứa kem

Bước 5: Mát xa nhẹ nhàng để kem mắt SNP thẩm thấy sâu bên trong

 

Những điều cần tránh khi sử dụng sản phẩm

Khi các bạn dùng dòng sản phẩm Kem dưỡng mắt nâng cơ GOLD COLLAGEN EYES CREAM nên lưu ý vài điều sau đây:

  • Làm sạch da mặt, tay trước khi sử dụng
  • Không thoa quá nhiều, lạm dụng sản phẩm 
  • Tránh thoa kem mắt vào bên trong lòng mắt, con ngươi,..
  • Để kem dưỡng mắt ở nơi thoáng mát

Đánh giá thực tế của khách hàng

 

Mẫu dòng sản phẩm Kem dưỡng mắt nâng cơ GOLD COLLAGEN EYES rất tuyệt vời đúng không nào? Chúng ta không chỉ nên sử dụng riêng những loại mỹ phẩm dưỡng da khác mà bỏ quên đi vùng mắt dễ dàng có nếp nhăn được. Hãy lựa chọn sử dụng Kem dưỡng mắt nâng cơ SNP GOLD COLLAGEN EYES ngay hôm nay. Đặt hàng và tư vấn xin liên hệ số 0866.639.188 các bạn nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Dược mỹ phẩm SNP Việt Nam
Hotline: 0866.639.188 - 0973.956.760 - 0816.639.188
Trang page:https://www.facebook.com/thuyphuong1709/ 
Email: hoahongden17091982vn@gmail.com
Địa chỉ: Nguyễn Đình Xu - Quận 1 - Hồ Chí Minh