Kem đánh răng P/S bảo vệ 123 chăm sóc toàn diện 240g

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

Tính năng

3 tác dụng bảo vệ cho cả gia đình: ngừa sâu răng, trắng răng, hơi thở thơm mát

Giá bán: 38.000 ₫ Giá TT: 42.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
38.000 ₫

Giới thệu sản phẩm Kem đánh răng P/S bảo vệ 123 chăm sóc toàn diện 240g

kdr-p-s-bao-ve-123-190g

Thành phần đặc biệt của kem đánh răng P/S

Kem đánh răng P/S bảo vệ 123 chăm sóc toàn diện 240g là sản phẩm có công thức đặc biệt. Sản phẩm kem đánh răng là sự kết hợp giữa bộ đôi khoáng chất Flour và những hạt canxi siêu nhỏ. Khoáng chất Flour và canxi sẽ lấp đầy những lỗ sâu li ti ngừa sâu răng cho răng chắc khoẻ vượt trội.

Bên cạnh đó, sản phẩm được tăng cường mạnh mẽ hoạt chất Perlite giúp răng trắng sáng hơn. Hương bạc hà tự nhiên giúp răng mệng và hơi thở thơm mát suốt ngày dài.

Sản phẩm phù hợp với người lớn và trẻ em trên 6 tuổi. Trẻ em dưới 6 tuổi chỉ sử dụng 1 lượng kem đánh răng nhỏ bằng hạt đậu và phải có sự hướng dẫn của người lớn. Khi trẻ nuốt phải kem đánh răng thì cần liên hệ ngay tới các trung tâm y tế để nhận được chỉ dẫn của các bác sĩ.

Hướng dẫn đánh răng đúng cách để bảo vệ răng miệng

  1. Súc miệng với nước để làm ẩm và làm sạch qua khoang miệng.
  2. Rửa sạch bàn chải dưới vời nước trước khi đánh. Sau đó lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ.
  3. Đánh mặt ngoài của hàm răng trước. Đặt bàn chải nằm nghiêng một góc khoảng 120 độ so với bề mặt ngoài của răng. Chải nhẹ nhàng với khoảng cách 2- 3 răng. Xoay tròn bàn chải đánh răng từ 5 – 10 lần để lông bàn chải có thể chui vào từng kẽ răng để lấy được hết thức ăn bám vào răng. Chải đều cả hàm trên và hàm dưới.
  4. Đánh mặt trong tương tự mặt ngoài.
  5. Đánh răng hàm bằng cách đặt lông bàn chải song song với mặt nhai của răng. Sau đó chải nhẹ nhàng từ trong ra ngoài khoảng 10 lần.
  6. Sau khi chải răng xong thì vệ sinh lưỡi. Có thể sử dụng bàn chải thông thường hoặc dụng cụ chuyên dụng để chải bề mặt của lưỡi. Việc này giúp loại bỏ những vi khuẩn gây mùi khó chịu. Nhưng lưu ý là làm thật nhẹ nhàng vì bề mặt lưỡi rất nhạy cảm. Có thể dẫn đến hiện tượng ghê cổ và nôn, chớ.
  7. Súc miệng lại thật kỹ với nước để loại bỏ bọt, kem đánh răng cùng các tác nhân gây hại.

Bảo quản

Đậy nắp ống kem sau khi sử dụng.Tránh để kem ngoài ánh nắng trực tiếp trong 1 thời gian dài.