Gạo Thái hồng số 1 Phú Hải túi 5kg

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu
(Đang cập nhật ...)
Giá bán: 230.000 ₫ Giá TT: 250.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
230.000 ₫

Giới thiệu sản phẩm Gạo Thái hồng số 1 Phú Hải túi 5kg

Gạo Thái hồng số 1 Phú Hải​ túi 5kg có hạt nhỏ dài, màu trắng trong. Gạo khi chín có vị đậm, dẻo mềm và hương thơm lôi cuốn. Sản phẩm giúp những bữa cơm gia đình thêm ngon miệng, đầm ấm. Gạo Thái hồng số 1 Phú Hải​ được sàng lọc kỹ trước khi đóng túi dày dặn, kín hơi, đảm bảo không để côn trùng và các tác động ngoại cảnh khác làm ảnh hưởng đến chất lượng của gạo. Sản phẩm không lẫn tạp chất, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn vị ngon trong từng bữa ăn.

Gạo Thái hồng số 1 Phú Hải túi 5kg

Gạo Thái hồng số 1 Phú Hải túi 5kg có hạt nhỏ dài, màu trắng trong. Gạo khi chín có vị đậm, dẻo mềm và hương thơm lôi cuốn. Sản phẩm giúp những bữa cơm gia đình thêm ngon miệng, đầm ấm. Sản phẩm được sàng sạch kỹ trước khi đóng túi dày dặn, kín hơi, đảm bảo không để côn trùng và các tác động ngoại cảnh khác làm ảnh hưởng đến chất lượng của gạo.

Gạo Thái hồng số 1 Phú Hải túi 5kg cũng giống như các loại ngũ cốc khác, lúa gạo không chứa các loại vitamin A, C hay D, nhưng có vitamin B1, B2, niacin, ít chất sắt, kẽm và nhiều chất khoáng Mg, P, K, Ca. Vitamin B1 giúp tiêu hóa chất đường glucose để cho năng lượng, vì thế hỗ trợ cho các tế bào thần kinh, hoạt động của tim và khẩu vị.

Gạo Thái hồng số 1 Phú Hải được đóng túi chắc chắn đặc biệt với khối lượng 5kg giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi mua sắm để sử dụng cho cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng

  • Đong gạo bằng dụng cụ đo, vo gạo đến khi nước trong
  • Điều chỉnh lượng nước cho phù hợp khẩu vị hoặc theo tỷ lệ 1:1
  • Cho gạo vào nồi để nấu
  • Sau khi nấu, để cơm sôi 15 phút, không mở nắp nồi, sau đó đảo lại cơm và bật chế độ Cook một lần nữa