Dung dịch rửa tay Green Cross hương trà xanh 100ml

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

 

ethyl-alcohol-water-sodium-lactate-fragrance-benzalkonium-chloride

Giá bán: 27.500 ₫ Giá TT: 35.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
27.500 ₫

Giới thiệu sản phẩm Dung dịch rửa tay Green Cross hương trà xanh 100ml

Dung dịch rửa tay Green Cross hương trà xanh 100ml

Dung dịch rửa tay Green Cross hương trà xanh 100ml là sản phẩm của thương hiệu Green Cross, xuất xứ Việt Nam. Đây là sản phẩm rửa tay khô, có khả năng diệt khuẩn cao, giúp bảo vệ bản thân, phòng chống bệnh dịch hiệu quả. Sản phẩm sử dụng để rửa tay mà không cần dùng nước. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng khả mùi hiệu quả, kết hợp với hương trà xanh thơm mát, lưu giữ hương thơm trong thời gian dài.

Thông tin sản phẩm

Dung dịch rửa tay Green Cross hương trà xanh 100ml có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn trên bàn tay, làm sạch các vết bẩn bám trên tay cũng như đánh bay các mùi hương khó chịu. Nhờ đó, giúp bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa bên tật hiệu quả.

Đặc biệt, gel rửa tay còn chứa nhiều vitamin E giúp bổ sung độ ẩm, chống lại các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả. Tính chất trái cây bổ sung vitamin C, dưỡng da vừa trắng vừa mềm. Cùng với đó là hương thơm nhè nhẹ, dễ chịu, không nồng, không gắt.

Dung dịch rửa tay Green Cross hương trà xanh 100ml có thể sử dụng mà không cần dùng nước. Đây là sản phẩm giúp bảo vệ bạn hoàn hảo khỏi vi khuẩn gây hại, đặc biệt khi tiếp xúc với động vật, khi ho, hắt hơi hoặc sau khi đi vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng

  • Cho 1 lượng vừa đủ sản phẩm vào lòng bàn tay, xoa đều, chà kỹ các ngon tay cho đến khi khô. Không cần rửa lại với nước. Sử dụng thường xuyên, nhiều lần trong ngày để tăng cường hiệu quả.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nguồn nhiệt.
  • Để xa tầm tay trẻ em.