Bộ dưỡng da Rosy and Rosha Aqua 3 set (Xanh)

Korea
Còn hàng
Giới thiệu

Công dụng của Bộ dưỡng da Youth Age Defining Hàn Quốc

Bộ sản phẩm dưỡng da Youth Age Defining Hàn Quốc giúp chị em loại bỏ và ngăn chặn những dấu hiệu của năm tháng như xuất hiện những dấu hiệu da không đều màu, nám, tàn nhang, đồi mồi hay chảy xệ da. Đồng thời sản phẩm có cơ chế kích thích sản sinh collagen dưới da cho da dày dặn, khỏe dần lên, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất.

Giá bán: 2.500.000 ₫ Giá TT: 3.600.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0973956760)
2.500.000 ₫

Theo thời gian làn da của bạn không còn vẻ đẹp tươi sáng rạng ngời như còn thiếu nữ bởi các lo âu thường trực, bộn bề công việc, không khí ô nhiễm,... Tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng biết cách giữ gìn nét đẹp làn da của mình. Nay dưỡng da không khó đã có Bộ dưỡng da Youth Age Defining Hàn Quốc lo!

Bộ sản phẩm gồm:

  • Nước hoa hồng 120ml (Defining Toner)
  • Sữa dưỡng 120ml (Defining Emulsion)
  • Kem dưỡng 50ml (Defining Solution Cream)

Công dụng của Bộ dưỡng da Youth Age Defining Hàn Quốc

Đúng như tên gọi của sản phẩm Youth Age Defining - lấy lại tuổi thanh xuân thì bộ sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ ở thời điểm có dấu hiệu lão hóa da. Cung cấp dưỡng chất đầy đủ và hình thành lớp màng dưỡng ẩm cho làn da mệt mỏi mang đến làn da khỏe mạnh như thời con gái.

Bộ sản phẩm dưỡng da Youth Age Defining Hàn Quốc giúp chị em loại bỏ và ngăn chặn những dấu hiệu của năm tháng như xuất hiện những dấu hiệu da không đều màu, nám, tàn nhang, đồi mồi hay chảy xệ da. Đồng thời sản phẩm có cơ chế kích thích sản sinh collagen dưới da cho da dày dặn, khỏe dần lên, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất.

Với các dưỡng chất chiết xuất từ các loại tinh chất quý hiếm của Hàn Quốc, bộ mỹ phẩm chống lão hóa da này giúp làm giảm tốc độ lão hóa da và khiến làn da của bạn mịn màng, trắng sáng đều màu, cung cấp dưỡng ẩm giúp da bạn luôn căng mướt. Bên cạnh đó sản phẩm còn nâng cơ, săn chắc da, xóa đi các nếp nhăn, rãnh sâu mà không cần phẫu thuật, tái tạo da yếu và phục hồi da nhạy cảm.

Đi sâu và từng sản phẩm trong bộ dưỡng da Youth Age Defining Hàn Quốc, ta thấy được công dụng của từng loại như sau:

  • Nước hoa hồng 120ml (Defining Toner): Làm sạch da và tăng cường hiệu quả hấp thụ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có hiệu quả dưỡng ẩm tức thời, cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong giúp da mềm mại 
  • Sữa dưỡng 120ml (Defining Emulsion): Cung cấp chất ẩm và dinh dưỡng cho da một cách vượt trội giúp duy trì làn da mềm mại trong thời gian dài. Cùng với đó thành phần dưỡng ẩm len lỏi vào sâu bên trong từng tế bào da, giúp cải thiện được làn da bị nhão và lão hóa được phục hồi săn chắc, liên kết da trở nên bền vững.
  • Kem dưỡng 50ml (Defining Solution Cream): Hình thành lớp màng dưỡng ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da bị lão hóa. Dạn kem cô đặc chứa các thành phần dinh dưỡng hiệu quả cao, nhanh chóng thấm vào da, không để lại cảm giác bết dính trên da cho da cảm giác đầy sức sống khi bôi.

Thành phần Bộ dưỡng da Youth Age Defining Hàn Quốc

Thành phần Bộ dưỡng da Youth Age Defining Hàn Quốc chứa 6 loại peptide, 3 loại collagen phức hợp, tinh chất vàng 24k  quý hiếm của Hàn Quốc.

  • 6 loại phức hợp Peptide gồm Hexapeptide-9, Copper Tripeptide-1, Tripeptide-1, Palmitoyl pentapeptide-4, Palmitoyl Tripeptide-1, Hexapeptide-1. 6 loại peptide này có chức năng tăng cường hiệu quả đàn hồi da bị nhão, bị lão hóa.
  • 3 loại phức hợp Collagen gồm Acacia Senegal gum, Hydrolyzed collagen, Soluble collagen. Sản phẩm chứa 3 loại collagen có chức năng cấp ẩm nhanh chóng và cải thiện độ mịn nàng cho bề mặt da.
  • Ngoài ra sự kết hợp của tinh chất vàng 24k và 3 loại collagen có công dụng nuôi dưỡng sau các tế bào từ bên trong, cân bằng chuyển hóa “trẻ hóa” cho làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

Cách sử dụng Bộ dưỡng da Youth Age Defining Hàn Quốc

Để sử dụng đạt được hiệu quả tốt nhất bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch là bước đầu trong quá trình chăm sóc da mặt cơ bản khiến cho các chất có trong kem dưỡng được thẩm thấu nhanh hơn.
  • Bước 2: Sau khi rửa mặt, dùng một lượng vừa đủ Defining Toner bôi đều lên các vùng da khắp mặt, dùng các ngón tay vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu vào da.
  • Bước 3: Dùng một lượng Defining Emulsion vừa đủ chấm lên vùng trán, hai má và cằm, sau đó dùng ngón tay bôi đều ra các vùng trên mặt. Dùng tay vỗ nhẹ 30 giây để các dưỡng chất thấm sâu vào da.
  • Bước 4: Tiếp đến sử dụng một lượng nhỏ Defining Solusion Cream chất lên vùng trán, hai má và cằm, sau đó làm tương tự như bước 3 để kết thúc quá trình chăm sóc.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Nên sử dụng 2 lần trên 1 ngày: sáng và tối.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Không còn tự ti về làn da xuống cấp của mình nữa vì đã có Bộ dưỡng da Youth Age Defining Hàn Quốc. Nhanh tay đặt ngay sản phẩm Youth Age Defining tại SNP Hàn Quốc để sở hữu một làn da sức sống tuổi trẻ nhé!