Bộ đôi nước súc miệng diệt khuẩn Listerine Cool Mint 750ml

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

Water, Glycerin, Propylene Glycol, Sorbitol, Tetrapotassium, Pyrophosphate, Polysorbate 20, Tetrasodium Pyrophosphate, Zinc Citrate...

Giá bán: 168.000 ₫ Giá TT: 175.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
168.000 ₫

Giới thiệu tổng quan về Bộ đôi nước súc miệng diệt khuẩn Listerine Cool Mint 750ml.

Bộ đôi nước súc miệng diệt khuẩn Listerine Cool Mint 750ml được sản xuất và đóng gói bởi thương hiệu Listerine – là một thương hiệu nước súc miệng sát trùng được hình thành từ năm 1914. Thương hiệu này giành được sự tán thưởng của hiệp hội nha khoa Mỹ cho sản phẩm chống vi trùng và bệnh viêm nướu răng. Với mục đích tiêu diệt vi khuẩn gây nên mảng bám răng, bệnh viêm lợi và hơi thở hôi, Listerine sử dụng hỗn hợp của 4 loại tinh dầu đặc biệt, tạo thành sản phẩm chăm sóc răng miệng dẫn đầu trong thị trường Úc và được người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích.

Bộ đôi nước súc miệng diệt khuẩn Listerine Cool Mint 750ml_1

Bộ đôi nước súc miệng diệt khuẩn Listerine Cool Mint 750ml được sản xuất với thành phần đặc biệt có khả năng loại bỏ mảng bám, vi khuẩn trên răng, bảo vệ răng miệng suốt 12h với công thức không chứa cồn, không cay rát. Đồng thời, nước súc miệng có hương bạc hà tươi mát, giúp hơi thở thơm tho và mang lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  • Sau khi đánh răng, súc miệng trong vòng 30 giây rồi nhổ đi
  • Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi, không được nuốt
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao