Bộ 2 bàn chải đánh răng Colgate Slim Soft Charcoal

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

Chất liệu PBT, Charcoal, nhựa PP & TPE, dây hợp kim Niken
Lông bàn chải siêu mảnh, len sâu và chải sạch nhẹ nhàng
Vỉ 2 cái

Giá bán: 57.500 ₫ Giá TT: 60.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
57.500 ₫

Giới thiệu tổng quan về Bộ 2 bàn chải đánh răng Colgate Slim Soft Charcoal.

Bộ 2 bàn chải đánh răng Colgate Slim Soft Charcoal được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Colgate – là một thương hiệu chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm vệ sinh răng miệng, bao gồm bàn chải (loại thông thường và loại máy), kem đánh răng, nước súc miệng, chỉ nha khoa. Thương hiệu được thành lập tại Mỹ vào năm 1873 và được nhiều các chuyên gia, nha sĩ trên toàn thế giới khuyên dùng.

Bộ 2 bàn chải đánh răng Colgate Slim Soft Charcoal_1

Bộ 2 bàn chải đánh răng Colgate Slim Soft Charcoal được thiết kế với lông chải siêu mảnh chỉ 0.01 mm, len sâu, chải sạch nhẹ nhàng kẻ răng, viền nướu đảm bảo đánh bay 99,99% các vi khuẩn còn đang bám trên bề mặt răng miệng.

Bộ 2 bàn chải đánh răng Colgate Slim Soft Charcoal có các lông xoắn phủ than diệt khuẩn, cho hơi thở thơm mát, hàm răng trắng sáng và bảo vệ nướu. Ngoài ra, cổ bàn chải còn có thiết kế linh hoạt giúp chải sạch, sâu trong hàm

Hơn nữa, Bộ 2 bàn chải đánh răng Colgate Slim Soft Charcoal được thiết kế với cán cầm thanh mảnh dễ sử dụng, có lớp cao su tăng độ bám khi cầm nắm. Bàn chải có thiết kế thích hợp sử dụng cho người lớn.