Bánh Custas kem trứng Orion hộp 276g

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu
(Đang cập nhật ...)
Giá bán: 62.500 ₫ Giá TT: 68.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
62.500 ₫

Giới thiệu tổng quan về Bánh Custas kem trứng Orion hộp 276g.

Bánh Custas kem trứng Orion hộp 276g được chế biến và sản xuất bởi thương hiệu Orion – là một công ty của Hàn Quốc chuyên về chế biến, phát triển và sản xuất các loại bánh kẹo như bánh quy, kẹo gôm, sô-cô-la và nhiều loại đồ ăn vặt khác, đặc biệt nhất vẫn là dòng sản phẩm Choco Pie. Được thành lập vào năm 1956 và có trụ sở chính đặt tại Munbae-dong, quận Yongsan, Seoul.

Bánh Custas kem trứng Orion hộp 276g_1

Bánh Custas kem trứng Orion hộp 276g là sản phẩm từ lâu đã được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, được làm từ các thành phần tự nhiên như: trứng, bột mì, đường, dầu thực vật… mang đến hương vị bánh thơm ngon, hấp dẫn. Khi thưởng thức, người dùng sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ lớp bánh bông lan xốp mịn ngọt ngào bên ngoài đến lớp nhân kem trứng dẻo quánh và thơm lừng bên trong. Thành phần có trong bánh giúp bạn bổ sung các Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Bánh Custas kem trứng Orion hộp 276g được đóng hộp sẵn với từng gói bánh nhỏ, phù hợp làm đồ ăn vặt mỗi ngày, dễ dàng mang theo đến trường, lớp, cơ quan làm việc hay những chuyến du lịch, dã ngoại cùng bạn bè, người thân. Bánh có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thông tin sản phẩm

 

Thương hiệu

Orion

Xuất xứ

Việt Nam

Thành phần

Trứng, bột mì, đường, chất béo, dầu thực vật, sữa bột nguyên kem…

Hướng dẫn sử dụng

Dùng ngay sau khi mở bao bì

Bảo quản

Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Khối lượng