Băng vệ sinh hàng ngày Diana kháng khuẩn 20 miếng

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

Thành phần

Bông Cellulose, PE, giấy, giấy tráng Silicone, Polymer kết dính

Tính năng

Lõi bông kháng khuẩn, khử mùi
Dùng cho ngày đầu và cuối chu kỳ

Giá bán: 18.000 ₫ Giá TT: 25.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
18.000 ₫

Băng vệ sinh hàng ngày Diana kháng khuẩn 20 miếng

Băng vệ sinh hàng ngày Diana kháng khuẩn 20 miếng cho mỗi ngày là một ngày vui. Ngày đầu và cuối chu kỳ cùng Diana nhẹ nhàng, thoáng mát như ngày thường!

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Với thế mạnh là thành viên của tập đoàn hàng đầu thế giới Unicharm Nhật Bản, Diana luôn đi đầu trong việc sáng tạo những sản phẩm có chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại bậc nhất phù hợp với nhu cầu của chị em.

Băng vệ sinh hàng ngày Diana kháng khuẩn 20 miếng có rất nhiều ưu điểm. Với công thức kháng khuẩn có Nano bạc tránh vi khuẩn và khử mùi tuyệt đối. Mặt bông siêu mềm mại với thiết kế gợn sóng, giảm tiếp xúc với da, cho cảm giác êm mềm thoáng khí.

Bên cạnh đó, tăng cường khả năng kháng khuẩn, giúp bạn luôn sạch sẽ và thoải mái. Mặt đáy siêu thoát ấm Moisture Release giữ chất lỏng để bạn thoáng mát mỗi ngày. Thiết kế body fit mở rộng và rãnh chống co dúm thế hệ mới, vừa vặn, ôm sát cơ thể và trang phục.

Đóng gói bịch 20 miếng tiện dụng và tiết kiệm. Vì là loại chuyên dụng hàng ngày nên tính hút ẩm phù hợp cho ngày đầu và cuối chu kỳ. Nhìn chung, lõi bông siêu thấm thích hợp cho việc hút ẩm dịch nhờn lưu lượng nhỏ.

Băng vệ sinh hàng ngày Diana kháng khuẩn 20 miếng an toàn, tiết kiệm. Đây là lựa chọn không thể bỏ qua mỗi “mùa dâu” đến, thử ngay nàng nhé!