Băng vệ sinh Diana Sensi Ultra Thin Wings 8 miếng

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

Loại siêu mỏng, có cánh
Bề mặt vi sợi mềm mại, êm dịu với da mẫn cảm

Giá bán: 24.000 ₫ Giá TT: 29.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
24.000 ₫

Giới thiệu tổng quan về Băng vệ sinh Diana Sensi Ultra Thin Wings 8 miếng.

Băng vệ sinh Diana Sensi Ultra Thin Wings 8 miếng

Băng vệ sinh Diana Sensi Ultra Thin Wings 8 miếng được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Diana tại Việt Nam - Là thành viên thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản, sản phẩm băng vệ sinh Diana do công ty Diana Unicharm sản xuất và phân phối áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe của tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Lấy Dược điển ASEAN và Nhật Bản làm chuẩn, tất cả nguyên vật liệu trước khi đưa vào sử dụng đều phải trải qua quy trình nghiêm ngặt để kiểm tra tính an toàn, đảm bảo thành phần sản phẩm không chứa các hóa chất cấm sử dụng hoặc có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Sản phẩm Băng vệ sinh Diana Sensi Ultra Thin Wings được làm từ chất liệu vải không dệt, bông Cellulose, hạt siêu thấm, giấy, PE, chun, giấy tráng silicon, leadtape, polymer kết dính an toàn cho người dùng.

Băng vệ sinh Diana Sensi Ultra Thin Wings có thiết kế Smart-Fit tự động nâng lên, ôm theo cơ thể giúp thấm ngay chất dịch và ngăn thấm lan, khô thoáng tức thì. Cùng với bề mặt Bề mặt Air-Through êm xốp, không hằm bí, giúp da yêu luôn thoải mái.

Ngoài ra, Băng vệ sinh Diana Sensi Ultra Thin Wings còn được thiết kế với lõi vi sợi có các hạt cao phân tử giúp miếng băng siêu mỏng mà vẫn siêu thấm. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có hệ rãnh với các lỗ thấm tăng cường chống co rúm và ngăn tràn trong mọi chuyển động.