Balo du lịch Siva conquer navy

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

Balo du lịch Siva conquer cao cấp

Giá bán: 1.250.000 ₫ Giá TT: 1.400.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (0982848141)
1.250.000 ₫

 

Balo du lịch Siva conquer cao cấp

Chiếc balo từ lâu đã vượt xa khái niệm “vật dụng” mà đã trở thành người bạn thân thiết; đồng hành trong mỗi chuyến đi. Vậy làm sao để có thể chọn lựa một chiếc balo phù hợp cho bản thân? Đó chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều bạn tìm kiếm. Vậy thì hãy cùng Siva cùng bạn chọn lựa balo phù hợp nhé

Đặc điểm đầu tiên cần quan tâm trong yếu tố tiện lợi chính là số lượng ngăn chiếc balo du lịch có. Không phải cứ càng nhiều ngăn càng tốt mà bạn nên xét đến tính khoa học của các ngăn với nhau. Bạn nên chọn lựa những chiếc balo có phần nắp dễ dàng mở rộng hoặc nâng lên hạ xuống. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc vật dụng mang theo một cách thoải mái.

Kiểu dáng: bạn nên chọn những balo to, lớn để có thể đựng được nhiều áo quần. Quai đeo có phần đệm vai sẽ giúp bạn thoải mái khi đi xa, giúp bạn giảm của trọng lượng trên vai cũng như giúp cho vai bạn được êm ái, thoải mái hơn.

Chất liệu: Bạn nên lựa chọn balo có chất liệu nhẹ nhưng dày dặn, chắc chắn để đảm bảo được độ bền và sự chắc chắn. Chất liệu của balo đó phải thuộc dạng chống thấm nước cực tốt; nhằm để bảo vệ đồ đạc và vật dụng của bạn nguyên vẹn.

Khóa và dây kéo an toàn: Đây chắc hẳn là điểm nhấn quan trọng nhất của balo. Để phòng kẻ gian có cơ hội bạn nên chọn những loại túi có dây kéo đều và khóa kéo chắc chắn. Tưởng chừng như chỉ là một phụ kiện đơn giản; nhưng dây kéo thật sự rất quan trọng. Vì nếu chất lượng không tốt sẽ khiến balo của bạn dễ dàng bị cạy mở hoặc bị hư hỏng trong hành trình chuyến đi thì thật là phiền.

Kích thước balo tương ứng với từng chuyến đi: Chuyến đi của bạn dài bao nhiêu? Nếu bạn chỉ đi một đêm, một ba lô thể tích khoảng 20 là phù hợp. Nếu hành trình 2-3 ngày ba lô cỡ 20-40l là tốt nhất. Từ 2-5 đêm, bạn nên chọn ba lô cỡ 40-60l, Còn với chuyến dài hơn 5 đêm, bạn hãy chọn ba lô cỡ 60-80l.

Ưu tiên chống nước: Sử dụng ba lô với chất liệu chống nước sẽ giúp bạn bảo vệ được đồ đạc bên trong trước mọi điều kiện thiết tiết khi đi du lịch. Chắc chắn bạn không muốn đồ đạc của mình trở thành đống “thảm hại” sau một cơn mưa rào phải không nào.

Trên đây là những yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn một chiếc balo phù hợp nhất cho chính bản thân bạn và cho cả chuyến đi. Đừng cứ mãi đắn đo mà hãy cân nhắc và chuẩn bị ngay một chiếc balo để cùng với bạn đồng hành trên suốt mảnh đất hình chữ S này.

Balo Siva conquer chuyên đựng đồ du lịch "mang theo thật nhiều để đi thật xa" sẽ là sự chọn lựa phù hợp cho Bạn.

Thông số kỹ thuật:

- Chất liệu: Vải Polyester trượt nước
- Số ngăn: 1 ngăn chính - 1 ngăn phụ kiện bên trong
- Màu: Black - Navy - red
- Khối lượng: 550 gram
- Kích thước (dài x rộng x cao): 55 x 30 x 23 cm
- Tải trọng: 35 Kg
- Du tích: 40 lít