QUẠT CÂY CÓ ĐIỀU KHIỂN MITSUBISHI LV16-RV (MÀU XÁM ĐẬM)

Malaysia
Còn hàng
Giới thiệu

- Hãng: Mitsubishi

- Model: LV-16RV

- Màu sắc: Màu xám đậm

- Loại quạt: Quạt đứng

- Công dụng: Làm mát

- Công suất : 49 W

- Đường kính cánh quạt: 40 cm

- Gió mát tự nhiên: Có

- Điểm nổi bật: 3 chế độ gió: Gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ

- Kích thước (ngang x rộng x cao cm): Rộng 50cm - Cao 140cm

- Trọng lượng (kg): 7.2kg

- Thương hiệu của: Nhật Bản

- Sản xuất tại: Malaysia

- Bảo hành: 12 Tháng

Giá bán: 1.800.000 ₫ Giá TT: 1.950.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
1.800.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

QUẠT CÂY CÓ ĐIỀU KHIỂN MITSUBISHI LV16-RV (MÀU XÁM ĐẬM)

1. Ưu điểm

Thiết kế kiểu dáng hiện đại

- Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn

- Chế độ hẹn giờ

2. Chức năng

Quạt cây có điều khiển Mitsubishi LV16-RV (màu xám đậm)

Kiểu dáng hiện đại

Quạt cây có điều khiển Mitsubishi LV16-RV thiết kế đẹp, kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung, thu hút phù hợp với mọi không gian.

Thiết kế sang trọng với chân quạt có đường kính lớn giữ cho quạt vững chắc khi quay. Quạt sử dụng động cơ bạc thau với công suất 49 W bền bỉ, làm mát hiệu quả.

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT thiết kế đẹp

Sải cánh rộng

Sải cánh của quạt cây có điều khiển Mitsubishi LV16-RV rộng 40cm cho lượng gió tăng đến 60m3/phút, tốc độ vòng quay 120 vòng/phút giúp làm mát nhanh và hiệu quả.

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT giá rẻ

Quạt đứng được tích hợp 3 chế độ gió gồm:

- Gió thường: quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.

- Gió tự nhiên: luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu, mang lại làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian phòng.

- Gió ngủ: quạt sẽ thổi ra làn gió dịu nhẹ, cho bạn cảm giác thư thái dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

Quạt cây có điều khiển Mitsubishi LV16-RV khả năng vận hành êm ái, ít tạo tiếng ồn, ít hao tốn điện năng. Các thông số đều đạt tiêu chuẩn thế giới. Lồng quạt đan khít đảm bảo an toàn khi sử dụng khi tiếp xúc gần, đặc biệt nhà có trẻ nhỏ.

Chức năng hẹn giờ

Quạt cây có điều khiển Mitsubishi LV16-RV được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh với khả năng tự động tắt nguồn sau một thời gian mà bạn đã thiết đặt giúp mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm điện năng cho gia đình mỗi khi bạn hoặc một thành viên nào đó quên tắt quạt sau mỗi lần sử dụng.

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT nhiều ưu đãi

Quạt cây có điều khiển Mitsubishi LV16-RV sử dụng cho các phòng trong gia đình, cho công sở, các trường học, bệnh viện, đặc biệt quạt rất thân thiện, an toàn và phù hợp với trẻ nhỏ.

Điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT giá tốt

Quạt cây có điều khiển Mitsubishi LV16-RV có điều khiển từ xa với nút điều khiển cảm ứng giúp thay đổi tốc độ quạt và điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng mà không cần phải duy chuyển.

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng sản phẩm

- Khi không ngồi quạt nữa bạn nên tắt quạt đi để tránh lãng phí điện năng đồng thời cũng là cách bảo vệ động cơ của quạt không bị hao mòn quá nhiều.

- Với quạt cây thì bạn nên vệ sinh 6 tháng 1 lần, đó là trong trường hợp ít sử dụng và môi trường xung quanh bạn ít bụi bặm. Còn nếu bạn sử dụng liên tục, không gian sống có nhiều khói bụi thì nên vệ sinh thường xuyên hơn để tránh bụi bẩn bám vào động cơ quạt làm giảm hiệu suất làm mát, lâu dài có thể dẫn đến cháy máy, hỏng quạt.

- Để động cơ quạt chạy êm ái, ít gây ồn, bạn nên nhỏ 2 đến 3 giọt dầu máy vào động cơ, phần cốt và bạc, lưu ý không để dầu rơi vào phần cuộn dây đồng nhé.

- Về cách bảo quản, nếu vì lý do nào đó bạn không sử dụng quạt cây trong một thời gian dài thì nên vệ sinh cho nó sạch sẽ trước khi để vào nhà kho. Có thể bọc bằng túi ni-lông to và cất vào nơi khô ráo.