Gạo giống Nhật Bảo Minh túi 5kg

Việt Nam
Còn hàng
Giới thiệu

Vo gạo nhanh, điều chỉnh lượng nước cho phù hợp để nấu. Sau khi nấu, không mở nắp nồi, ủ cơm trong 10 - 15 phút để cơm chín được ngon hơn

Bảo quản

Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Khối lượng

5kg

Giá bán: 200.000 ₫ Giá TT: 210.000 ₫
Giá các shop khác
Shop 1 (02473000682)
200.000 ₫

Giới thiệu tổng quan về Gạo giống Nhật Bảo Minh túi 5kg

Gạo giống Nhật Bảo Minh túi 5kg được sản xuất và đóng gói bởi thương hiệu Bảo Minh - là một thương hiệu chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất gạo. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và chế biến lúa gạo, thu mua tận nơi và cung cấp hơn 30 loại gạo đặc sản cổ truyền và nhiều sản phẩm lúa gạo giống mới năng suất cao tới mọi miền tổ quốc.

Gạo giống Nhật Bảo Minh túi 5kg được xếp vào loại gạo quý và có giá trị kinh tế cao vì hàm lượng tinh bột thấp, không chứa cholesterol và giá trị dinh dưỡng cao. Gạo khi nấu thành cơm vẫn giữ được hương vị tự nhiên, mùi thơm dịu và chất lượng đảm bảo. Với đặc tính mềm, dính khi nấu chín, Gạo giống Nhật thường được sử dụng là nguyên liệu chính cho món sushi nổi tiếng và các món ăn cao cấp trong nhà hàng và khách sạn sang trọng.

Trải qua nhiều năm làm nghề sản xuất và chế biến gạo, các sản phẩm của Cơ sở Kinh doanh và Chế biến Nông sản Bảo Minh được đa số người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc tiên tiến nhằm lưu giữ tối đa tinh chất từ lớp màng của hạt gạo, không làm mất đi giá trị dinh dưỡng, đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm gạo chất lượng đảm bảo.

Sản phẩm Gạo giống Nhật Bảo Minh túi 5kg được đóng túi dày dặn, kín hơi đảm bảo không để côn trùng và các tác động ngoại cảnh khác làm ảnh hưởng đến chất lượng của gạo.